Chính Sách Của Viner

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN – LẮP ĐẶT

Chính sách & Quy định chung (Bao gồm các điều kiện hạn chế, tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình, quy định…. nếu có) Quy định và hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt: miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành Hà Nội Chính sách bảo hành/bảo trì: bảo…

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ

1. Thời gian yêu cầu trả hàng/hoàn tiền Bạn có thể gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công 2. Lý do trả hàng/hoàn tiền Bạn có thể yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong các trường hợp sau: Hàng nhận được bị thiếu/sai/bể…

ĐIỀU KIỆN ĐIỀU KHOẢN

Chính sách & Quy định chung Viner Chính sách & Quy định chung (Bao gồm các điều kiện hạn chế, tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình, quy định…. nếu có) Quy định và hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt: miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành…

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Chính sách & Quy định chung Công ty Kama Chính sách & Quy định chung (Bao gồm các điều kiện hạn chế, tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình, quy định…. nếu có) Quy định và hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt: miễn phí vận chuyển và lắp đặt…

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website viner.com.vn.vn, Viner sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. Viner sẽ tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng đến Quý Khách. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn…