CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Chính sách & Quy định chung Công ty Kama

Chính sách & Quy định chung (Bao gồm các điều kiện hạn chế, tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình, quy định…. nếu có)

Quy định và hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản

Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt: miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành Hà Nội

Chính sách bảo hành/bảo trì: bảo hành từ 1 đến 2 năm tùy loại hàng hóa

Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền: 

– Đổi trả hàng khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

– Hoàn tiền khi công ty Kama không khắc phục được lỗi và hoàn tiền lại cho khách hàng.

Chính sách bảo mật thông tin cá nhân bao gồm: 

1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin: tên công ty, của hàng, địa chỉ, mã số thuế, tên người mua (hoặc người nhận) và số điện thoại khách hàng… để hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm, bảo hành cho khách hàng

2- Phạm vi sử dụng thông tin: Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Công ty có thể công bố các thông tin cá nhân thu thập từ khách hàng cho bên khác như: các đại lý của chúng tôi, các dịch vụ tiếp nhận và giao sản phẩm,nhằm gửi sản phẩm đến cho khách hàng trong thời gian sớm nhất theo thông tin đơn hàng.

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: xác nhận thông tin đơn hàng,xác chuyển sản phẩm cho khách hàng,xác nhận thời gian giao nhận sản phẩm theo thông tin khách hàng,xác nhận địa điểm giao nhận sản phẩm…

3- Thời gian lưu trữ thông tin: Công ty sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi, trong quá trình khách hàng tạo đơn hàng hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp trong quá trình tạo đơn hàng.

4- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Và Sản Xuất Kama

Địa chỉ: Ngõ Cánh Gà, Đường 72, Xã An Thượng, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

5- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty theo số hotline: 024.66532468 – 024.62911777

6- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Công ty sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một công ty nào khác ngoại trừ các đại lý, các bộ phận tiếp nhận đơn hàng và chuyển đơn hàng đến khách hàng theo thông tin đơn hàng. Trong một vài trường hợp đặc biệt, Công Ty có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật. công ty cam kết tuân thủ cá quy tắc bảo mật thông tin cho khách hàng và các Nguyên tắc Bảo mật Quốc gia.

Cùng chuyên mục

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN – LẮP ĐẶT

Chính sách & Quy định chung (Bao gồm các điều kiện hạn chế, tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình, quy định…. nếu có) Quy định và hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt: miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành Hà Nội Chính sách bảo hành/bảo trì: bảo…

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ

1. Thời gian yêu cầu trả hàng/hoàn tiền Bạn có thể gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công 2. Lý do trả hàng/hoàn tiền Bạn có thể yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong các trường hợp sau: Hàng nhận được bị thiếu/sai/bể…

ĐIỀU KIỆN ĐIỀU KHOẢN

Chính sách & Quy định chung Viner Chính sách & Quy định chung (Bao gồm các điều kiện hạn chế, tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình, quy định…. nếu có) Quy định và hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt: miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành…

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website viner.com.vn.vn, Viner sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. Viner sẽ tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng đến Quý Khách. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn…