CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website viner.com.vn.vn, Viner sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. Viner sẽ tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng đến Quý Khách.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:

1. Đồng kiểm trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. có hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, Viner sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý:

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Viner qua hotline: 0984.924.384 để được hỗ trợ.

– Viner sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Viner rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

2. Thời gian và mức phí giao hàng

Hình thức thanh toán Thời gian dự kiến nhận hàng Mức phí
Tiền mặt (COD) 03 – 05 ngày làm việc kể từ ngày đặt đơn Dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển
Thanh toán trước (Chuyển khoản, Online, Visa/Mastercard, VnPay) 03 – 06 ngày làm việc kể từ khi Viner nhận được thanh toán Dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển
Lưu ý:

Thời gian vận chuyển thực tế có thể nhanh hoặc chậm hơn so với thời gian dự kiến – phụ ​thuộc vào tình hình sản xuất hoặc các sự kiện bất khả kháng khác (mưa lũ, thiên tai, dịch bệnh).
Ferosh sẽ thông báo cho khách hàng nếu thời gian này dài hơn 10 ngày làm việc.
Trong trường hợp cần nhận đơn hàng gấp, Quý khách hàng có thể liên hệ với Viner qua Điện thoại Hotline: 0984.924.384 để được hỗ trợ vận chuyển nhanh hơn.

Cùng chuyên mục

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN – LẮP ĐẶT

Chính sách & Quy định chung (Bao gồm các điều kiện hạn chế, tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình, quy định…. nếu có) Quy định và hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt: miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành Hà Nội Chính sách bảo hành/bảo trì: bảo…

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ

1. Thời gian yêu cầu trả hàng/hoàn tiền Bạn có thể gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công 2. Lý do trả hàng/hoàn tiền Bạn có thể yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong các trường hợp sau: Hàng nhận được bị thiếu/sai/bể…

ĐIỀU KIỆN ĐIỀU KHOẢN

Chính sách & Quy định chung Viner Chính sách & Quy định chung (Bao gồm các điều kiện hạn chế, tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình, quy định…. nếu có) Quy định và hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt: miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành…

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Chính sách & Quy định chung Công ty Kama Chính sách & Quy định chung (Bao gồm các điều kiện hạn chế, tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình, quy định…. nếu có) Quy định và hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt: miễn phí vận chuyển và lắp đặt…